A Business Proposal - FullHD Vietsub + Thuyết Minh - Tập 1

9
2022

    Trong ngụy trang như bạn của cô, Ha-ri thể hiện một cuộc hẹn hò mù quáng để khiến anh sợ hãi. Nhưng kế hoạch đi khó chịu khi anh ta trở thành CEO của cô ấy - và đưa ra một đề xuất. 

 

A Business Proposal

 

    Shin Ha-ri (Kim Se-jeong) đi xem mắt thay bạn của cô, Jin Young-seo (Seol In-ah).  Đó là cuộc gặp được bố của Young-seo sắp xếp. Young-seo không muốn đi xem mắt và yêu cầu Ha-ri đi thay mặt cô bằng cách sử dụng danh tính của cô với mục đích 'bị từ chối' bởi người đối tác tiềm năng kia. Tuy nhiên, kế hoạch trở nên thất bại khi đối tác tiềm năng hóa ra là Kang Tae-moo, giám đốc điều hành công ty của Ha-ri. Tae-moo sau đó quyết định kết hôn với người bạn hẹn hò của mình mà không biết cô ấy là Jin Young-seo giả. Tuy nhiên, danh tính giả sau đó được phơi bày sau khi Jin Young-seo thật gặp sự cố đỗ xe với Cha Sung-hoon, thư ký của Tae-moo, người đang chở Tae-moo vào thời điểm đó. Sau khi danh tính giả bị bại lộ, Tae-moo yêu cầu Young-seo gọi cho Ha-ri để gặp anh ngay lập tức và hỏi tên thật của cô. Ha-ri không muốn cho sếp của mình biết rằng cô ấy là Shin Ha-ri và cũng là nhân viên của anh ấy, vì vậy đã nghĩ ra một danh tính giả 'không hợp ngữ cảnh' được gọi là Shin Geum-hui mà cô ấy sử dụng khi hẹn hò giả và khi gặp mặt ông của Tae-moo. Nhưng sau đó, danh tính của Ha-ri vẫn bị bại lộ, Tae-moo vì tức giận do cảm thấy bị lừa nên đã hành Ha-ri lên bờ xuống ruộng, khi Ha-ri nhận lỗi trong lúc say cũng là lúc Tae-moo cảm thấy mình có tình cảm với người trước mặt mất rồi.

 

Diễn viên chính

 

Vai Kang Tae-moo 

 

       Một chaebol đời thứ ba vừa đẹp trai, vừa nhiều tiền, anh cũng là giám đốc điều hành mới của công ty Ha-ri. Sau khi tốt nghiệp Đại học Harvard, anh đầu quân cho công ty GO Food của ông nội, làm việc tại chi nhánh ở nước ngoài, mới trở về Hàn Quốc.

 

Vai Shin Ha-ri 

 

     Nhà nghiên cứu tại Nhóm Phát triển Thực phẩm của GO Food 1, tính cách hiền lành và rất thân thiện với mọi người. Cô giả danh đi xem mắt giúp bạn thân của cô, Yeong-seo sau khi cô ấy yêu cầu.

 

Vai Cha Sung-hoon

 

     Thư ký của Tae-mu, chánh văn phòng của GO Food. Anh lớn lên trong trại trẻ mồ côi do GO Food Group tài trợ. Với sự hỗ trợ của Chủ tịch Kang Da-goo, anh lớn lên sống như một người anh em với Tae-mu. Anh yêu Jin Young-seo – con gái của chủ tịch tập đoàn Marine

 

Vai Jin Young-seo

 

     Trưởng nhóm Marketing của Marine Beauty và là con gái duy nhất của Chủ tịch tập đoàn Marine. Bạn thân của Ha-ri, người đã đề nghị Ha-ri thay thế cô ấy trong buổi xem mắt với Tae-mu. Young-seo không muốn một cuộc hôn nhân sắp đặt và đã chờ đợi tình yêu định mệnh của mình. Cô ấy yêu Sung-hoon ngay từ lần gặp đầu tiên
.
Phim ngẫu nhiên Ï
Ï
Ï